Gạch bông gió ngày càng phổ biến và được nhiều công trình sử dụng. Vậy gạch bông gió tại quận Liên Chiểu có chất lượng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Những đặc điểm cơ bản của gạch bông gió tại quận Liên Chiểu

Nhìn chung, các loại gạch thông gió không có quá nhiều đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu là gạch thông gió được có chất lượng đảm bảo đều có các đặc điểm cơ bản.

Gạch bông gió tại quận Liên Chiểu có các đặc điểm cơ bản sau:

1.1. Về hình dáng gạch bông gió:

 

Gạch bông gió có cấu tạo gồm 2 phần:

Phần thứ nhất – khung bao:

Phần khung bao bên ngoài của gạch bông gió là các hình học cơ bản như hình vuông hay hình chữ nhật. Phần khung bao như một khung xương cố định họa tiết bên trong của gạch bông gió. Phần khung này đóng vai trò giúp tạo nên độ chắn chắc cho gạch bông gió, nhất là trong việc thi công.

Phần thứ hai – họa tiết:

Phần họa tiết là phần nằm bên trong của gạch bông gió. Phần họa tiết này được thiết kế từ những đường nét hoa văn, hoạ tiết 3D cách điệu. Các hoa văn này được lấy cảm hứng từ cuộc sống, thiên nhiên. Bên cạnh đó, các hoa văn này được khắc nổi trên bề mặt gạch bông gió để tạo độ nổi bật.

Với những loại gạch bông gió đơn giản, các hoa văn thường là những hình học đơn giản với phần khoét rỗng như hình tròn, hình vuông, tam giác.

Xem thêm về gạch thông gió tại Đà Nẵng!

1.2. Về màu sắc của gạch bông gió

Màu sắc của gạch bông gió thường có 2 màu cơ bản là trắng sữa và xám ghi. Màu sắc này được tạo ra chủ yếu do nguyên liệu cát, xi măng…

Bên cạnh đó, để tạo màu sắc khác cho gạch bông gió, nguyên liệu đất nung với màu đỏ, cam được sử dụng để tạo màu.Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ người sử dụng, gạch bông gió còn được tráng men thêm một lớp men.

1.3. Về kích thước của gạch bông gió

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, gạch bông gió tại quận Sơn Trà được phát triển với nhiều kích thước đa dạng.

Mỗi loại gạch bông gió sẽ có một kích thước khác nhau:

  • Gạch bông gió từ chất liệu xi măng:

+ Kích thước của gạch: 19 x 19 x 6.5 cm

+ Trọng lượng của gạch: 2.8 – 3.2 kg/viên

+ Diện tích mỗi viên gạch: 25 viên/m2

  • Gạch bông gió từ đất nung

+ Kích thước của gạch: 20 x 20 x 6 (cm)

+ Trọng lượng của gạch: 2.2 kg

+ Diện tích mỗi viên: 25 viên/m2

  • Gạch bông gió từ chất liệu tráng men

+ Kích thước của gạch: 300 x 300 x 35 (mm)

+ Trọng lượng của gạch : 2.6 kg

+ Diện tích mỗi viên: 11 viên/m2

Liên hệ thi công gạch thông gió Đà Nẵng: 0935 017 886

2. Nên chú ý điều gì khi mua gạch bông gió tại quận Liên Chiểu?

Chúng ta nên chú ý điều gì khi mua gạch bông gió tại quận Liên Chiểu Ở nhiều nơi tại Đà Nẵng đều bày bán sản phầm này.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi nơi đều có thể đảm bảo chất lượng gạch bông gió cho khách hàng. Khi mua gạch bông gió tại quận Liên Chiểu, khách hàng nên chú ý những điểm sau:

2.1. Vấn đề thứ nhất: Đảm bảo thông tin về đại lý cung cấp gạch bông gió

Thông tin mà chúng ta nên chú ý với mỗi đại lý cung cấp gạch bông gió tại quận Liên Chiểu chính là:

  • Các thông tin liên quan đến tính pháp lý của đại lý
  • Các thông tin liên quan đến kiểm định, thông về các dịch vụ

Đây đều là những thông tin rất cơ bản mà một đại lý cung cấp gạch bông gió tại quận Liên Chiểu chất lượng cần có. Bạn nên chú ý đến vấn đề trên nhé!

2.2. Điểm thứ hai: Xem nguồn gốc của gạch bông gió từ đâu đến?

Nguồn gốc của sản phẩm là một phần có thể đánh giá chất lượng của gạch bông gió. Chính vì thế, điểm tiếp theo mà bạn cần chú ý chính là tìm hiểu về gạch bông gió.

Nội thất Phương Linh được đánh giá rất cao bởi tính minh bạch. Các sản phẩm gạch bông gió tại nội thất Phương Linh đều được thể hiện thông tin rõ ràng:

  • Nguồn gốc của bê tông nghệ thuật
  • Thành phần các chất liệu được sử dụng trong bê tông nghệ thuật
  • Các thông số kĩ thuật quan trọng: trọng lượng, mức độ chịu lực của bê tông nghệ thuật,…

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ở địa chỉ sau: 329 Chương Dương, Mỹ An, Sơn Trà, Đà Nẵng. Tại đây cung cấp tất cả các mẫu các sản phẩm để khách hàng tham khảo. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

2.3. Điểm thứ ba: Quan tâm đến các dịch vụ khác

Vì liên quan đến sản phẩm đặc thù nên sự xuất hiện của các dịch kèm theo là điều cơ bản hiện nay tại các đại lý cung cấp gạch bông gió tại quận Liên Chiểu.

Thông thường các đại lý đều có dịch vụ thi công gạch bông gió. Nội thất Phương Linh cũng là một trong những đại lý có thể đảm nhận chất lượng của cả 2 dịch vụ.

Nhiều đại lý nhỏ hơn thường không có hình thức dịch vụ này. Chính vì thế, chúng ta phải tìm các đội thi công từ bên ngoài. Chi phí thường sẽ cao hơn nếu đã có sẵn dịch vụ thi công.

Hãy xem xét mức giá để cân đối sao cho phù hợp nhé!

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ hiểu nhiều hơn về các gạch bông gió tại quận Liên Chiểu. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhé!

Xem thêm thông tin mới tại đây!

Thẻ: